Monday, August 02, 2004

SORE THROAT

wala lang...napdpad na naman ako sa ibang mundo para magcomputer. kakagaling ko lang sa skul.. at eto andito na naman ako sa isang comp. shop somewhere sa katips... pag pindot na lang ng pc ang inatuipag ko buong linggo...

oo nga pala... mukhang magkakasakit ako ngayon.. masakit na lalamunan ko...
di kami ng fk ni mr. nice guy no.. nahawa lang talaga ako kay gago... shit!!! ang hirap lumunok...

anyways... ginutom ko ang sarili ko kaya eto idinaann na lang sa softdrinks ang gutom... kelangan na magtipid.. mahirap na buhay.. bawala magkasakit...

pero nagkasakit ako... malamang ang matitipid ko ay ipangbibili ko na lang ng gamot ko sa lalamunan... naghihirap na kami..

ano nga bang pwedeng ikwento.. wala naman talga.. nagpapanggap na naman kasi akong busy sa mga friends ko.. dinahilan ko pa kay suzie na uuwi na ako... (kaya suzie... wag ka sana magalit. alam kong mababasa mo eh heeh..)

teka.. try kong magpost ng panibagong entry...

No comments: