Wednesday, August 18, 2004

SELF REFLECTION NI LIL MISS GULLIBLE (2)

mahal kita... yan ang mga parting words mo. sound sweet diba? masarap kanin ang matatamis. mataaas ang sugar kaya busog.

at ako.. busog na ako sa mga iluvyou's mo.

but still.. patuloy pa rin ako sa pagkain kahit busog. nakakaddict kasi eh. oo addict ako. although di ako nagiging maboka sa feelings ko, malamng alam mo na rin naman. hehe.. at di ko naman deny eh. kung kaya't binabalik ko rin sa yo ang mga salitang pinapakain mo sakin.

i love you too.. wish ko lang masabi ko sayo.. kaso hindi eh. shy type ako. pero siguro kung naibabalik ko din sayo ang mga salitang ito, malamng mararamdaman mo rin yung feeling na busog ka. ang sarap. nakakataba talaga.

pero sa tingin ko, di mo na rin naman kelangan...
may nagsasabi na nun sayo eh..

at hindi ako yun.
dahil hindi pwede.

No comments: