Wednesday, August 11, 2004

LETS PLAY BLUFF

Hindi ko alam kung nakagetover na ba ako sa past ko. Cguro oo, cguro din hindi. Ewan ko pa rin.
as of now, ayokong maging complicated ang buhay.

Todays motto:
LOVE IS A BIG INVESTMENT.

Totoo naman eh di ba?

Isusugal mo lahat ng possible na issugal kasi masarap ang feeling na may nabebenefit ka.
Na rereward ka kasi.
pero mas malala nga lang kasi malayo pa rin ang pag ibig sa sugal

tpos ngayon napapasubo na naman ako sa panibagong pustahan.

At si mr. nice guy ang kalaro ko
GAME: Bluff
OBJECTIVE: Mahulaan mo kung nagbabluff ang kalaban.

ang hirap nga eh. Bakit ba kasi nakikipaglaro ako ng ganitong game sa isang henyo na katulad niya??
sobrang labo..

basta ang wish ko lang di malaki ang maipusta ko sa game na ito. ayoko namang mauwi sa wala.
mahirap na...

lalo na ngayon iba na ang takbo ng mga pangyayari.

"certain things although you want to control are uncontrollable.... environment is a very big factor.. you will never know when, where and why.. basta kusa siyang dumarating para pasayahin ko o palungkutin.."

guinea pigs ang trato sa atin ng mundo. pa testing testing lang..
basta pag malaki ang inilugi ko.. friends pautang ng tulong ha?? tanga kasi ako.
paubos na rin ang kapital ko eh.

No comments: