Wednesday, August 04, 2004

ANNOUNCEMENTS

(marami nga palang emails akong natatngaap regarding sa kwentong mr. nice guy...)
(may iba rin na nanghihingi pa ng pic..)

pero sorry.. kahit gusto ko ipost.. (napost ko for 4 hours...) eh hindi pwede.. privacy na yun noh.. tsaka maniwala kayo.. may gf na siya.. kaya wg niyo na akong sulsulan sa mga bagay bagay..

di ko ugaling mangagaw.. ayoko ng karma.. nakarma na ako dati okei???
oo nga pala.. instead na magcommetn kayo thru email, bukas na at gumagana naman ang aking tagboard... bat ba ayw niyo dun. mejo ang hassle kasi eh.. tsaka pakilala naman kayo. kung sino sino na lang eh..

anyways.. enuf na sa mga paalala.. feel ko lang gumawa ng seryoso entry tungkol sa kanya... kasi puro ata paninira ginwa ko sa kanya eh.. uy, di naman talaga siya loko loko... iba pa rin pala siya.

iba pala siya..

hmmmm... bakit nga ba yan ang title??
kasi naman po... naiinggit ako sa gf ni mr. nice guy.. inggit ako sa mga taong masasaya... kasi wala ako nun.. minsan talaga gusto ko na ngang huntingin ang lalaking para sa kin... shempre si fabs.. ibang usapan na yun.. nasobrahan na siya sa pagiging shota ko eh.. he's too goodfor me.. gusto ko yung sa una pa lang click na!!

sa totoo lang.. tinamannna nga ako kay mr. ncie guy.. kahit na 3 beses pa lang kami nagkikita, ewan parang matagal tagal na ang aming napagsamahan.. kaso siyempre ayoko namang irisk ang prinsipyo ko para sa saglit na kaligayahn...

iba siya.. wag na nating sabihin na may face value siya.. wala naman talaga sa kin yun.. ang gusto ko sa kanya ay yung kung papaano niya vinavalue ang isang relasyon.. ang isang pinagsamahan.. at yun lang naman ang impt sa akin eh.. kung paano mo iingatan ang isang relasyon...

iba siya..dahil napaka totoong tao niya.. na hindi lahat ng rakista ay iisa ang emosyon..
iba siya... dahil hindi siya bato..
iba siya... dahil may prinsipyo siya..
iba siya... dahil naiintindihan niya ako.

iba siya.. yun lang...
hanggang iba lang siya.... at ako, magiging tagahanga lang niya..
hahanga lang ako. dahil iba siya..





No comments: