Wednesday, August 11, 2004

markadong bungo

sino kaya dito ang pipiliin ko
eto
o
eto
ETO!!
sinabi ko ba??
OO

thank you.. at may pumili sa akin although may wide array of choices na pagpipilian.. stand out pala ako sa iba! saya! buti na lang at di ako huli.. na mejo pasado pa ako sa panlasa mo

kunsabagay matagal tagal mo na rin akong tinitigan mula sa labas..
at ngayon.. lalaya na ako.. magiging iyo na ako
makikinig ako.. uunawa ako.. pero di ako magiging perpekto.. dahil

babae ako at di manika..
at maling isipin na binili mo ako mula sa isang toy store sa may kiyapo na may return policy.

ibabalik kapag di na nagustuhan.. mamarkahan ng ekis kapag tapos na.
ang ex ay ex
kunsabagay gamit na.. sa next customer na ako..

ganun na ba ang patakaran sa pag ibig??

1 comment:

Anonymous said...

pareho tayo ng pananaw diyan...ganun siguro talaga. pag may markang ekis na ekis na talaga...
sabi nga ng prof ko sa eng1 kanina. "love is like glass. when it gets broken you have to throw it away; and not hurt yourself putting broken pieces back together." ganun ata talaga.wag ka magalala di ka nagiisa. mahal ko parin sha eh.Ü