Sunday, August 15, 2004

ANG PAG SESELF REFLECT NI LIL MISS GULLIBLE

ka bwisit!! nakagawa na ako ng dalwang tula ay naku at wala pa ring tawag mula kay mr. nice guy the great! the great kasi tang ina napapamura na ako kakahintay.

tama na nga ang naubos kong 3 baso ng kape kanina sa may starbucks sa ortigas kakahintay sa lecheng text. at wala namang nangyari. dahil wala palang load ampootah! eh sino bang nagtext at napamura ako sa tula?? ang libre load lang naman. hindi kaimportante.
pakshit! at mauulit na namanang hintay sessions ko kay the great.

last tym nag charade pala kami. astig kaso ang hihina naman ng mga utak namin eh. lalo na siya.. angas ko ba? plano ko pa nga sana mag battle ship kami. kaya nga lang hari ngang kadayaan si mr. nce guy. batpa nga ba ako papauto?

wala na ba talgang bago? kunsabagay lahat naman ng sinabi nun eh kabaliktaran. batpa ngaba ako maniniwala?

sino nga ba siya para paniwalaan ko?
kaya nga lil miss gullible eh!

No comments: