Wednesday, August 11, 2004

punuin ang blog

hehe... pang third entry na ba ito?? wala kasi akong magawa. wala akong makausap dito.. sa ttoo lang, mag isa lang ako ngayon. kunsabagay masaya na rin ako mag isa. ewan ko. parang nagkakaroon kami ng bonding ng aking inner self. (kuingn mmeron man). self actualization lang ang ginagawa ko. tampo ako kay fabs kasi ayaw niyang maniwala na bumubili ako ng regalo para sa monthsary namin.

kunsabagay sino ba namang maniniwala na seryoso ako sa kanya. eh nandito pa rin si mr. ncie guy... pero sa totoo lang, gusto ko si fabs.. kaso walang spark eh.. walang click factor. kung meron lang nun eh di sana di na ako naguguluhan.

kasi naman para akong pingpong ball. kung san ako pupunmta, dun naman ako binabalik sa pinaggalingan. wish ko lang naman may tumanggap sa kin. hay...

fabs... hapi monthdsary.. yikee!! di ka naman maniniwala eh.
try kong magdagdag pa....

No comments: