Wednesday, August 04, 2004

hindi na ako magpaplano

nabagsakan na naman ako ng langit ngayon... oo at may sakit parin ako. patuloy na ang pagluha ng mata ko kasabay na ang pagtulo ng malatubig kong sipon sa aking ilong. runny nose ako.

teka... may gusto lang akong sabihin..

PUTANG INA!!!!! waaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaahhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh...

bakit?? paano ba naman ang naset na lakad ko ay di na namn matutuloy. kung kelan maayos na at may plano saka pa di mangyayari..
inaya ko kasi si mr. nice guy na manood ng tatarin bukas. pumayag siya.. ako na nga lang ang sasgot dun sa ticket niya.

kanina, pagpunta ko sa dup office... eto ang naka post:
CLOSED
DULAANG UP'S TATARIN TICKETS SOLD OUT!!!!

ayun.. tsk. sayang. wala na ngang ticket. kelangan ko pa naman yung play na yun para sa critique ko sa arki.. di ko nga alam kung bakit kelangan. basta ganun. bwisit talaga.. badtrip. sana magkaroon ulit ng rerun para naman mapanood ko.. sana noh, di pa huli.. hay... buhay.

No comments: