Monday, October 04, 2004

sa pagtatapos ng semestre

ako na lamang magisa ngayon sa bahay. kasama si ate beng (ang the ultimate naming kasambahay). kakagising ko lang at mejo groggy from the beer i drank last nyt. not that much naman, mga 2 cans of pale pilsen. cguro,ang lakas nun sa calories. anyway, kanina, after i woke up, i went downstairs to eat and i was completely shocked ng makita kong bukas ang banyo and saw ate beng naked (although di ko naman nakita as in... may nakaharang na pader so covered yung hanggang leeg niya). and she was shocked as well, kaya dali daling pumasok sa banyo at nagshower curtain. she even forgot to close the bathroom door. grabe! anong akala niya? na sekxy siya? good thing at wala ang dad ko (of course, tingnan lang natin kung magagawa niya yun).

the sem in up is too short. very early nagend. i hoped that i could do some things while in this short vacation. probably, ituloy ang legacy with abi. wish ko lang mafocus ko na siya.
eeekk... kadiri talga ang agahan/ lunch klo ngayun.. this is what i hate most about lutong bahay. pag minalas ka, malamig na kanin at ulam ang sasalubong sayo.
--chopseuy at tahong na malamig ang kinain ko ngayon
--kumain na rin ako ng ham sandwich. mas masarap pa.

so.. plans! plans!
anong gagawin ko kaya?? alis ako maya maya..
--pumunta sa starbucks katips at mag abang ng mga kaibigang manggugulat, magaaral na rin siguro
--another journal entry siguro. gawin ko somewhere outside the house
--puntang uste.. plano pa lang naman eh.. mukhang uulan kasi. and besyds, jp is probably busy. hintayin ko na lang text
--continue my TM week.. wait for some friend's text and head sa metro east para tumambay.
--foodtrip
--bilhan sila mommy ng max factor.. yun daw ang gusto niya. patungan ko na lang ang presyo
--maghanap ng pamparegla sa quiapo or along timog.. or sa may kamuning

ayan! may plano na ko. the only problem is, di pa ko nakakapagprepare. and walang text from people na pwede kong samahan.. shoot!

No comments: