Sunday, October 17, 2004

life's a bitch

ngayon ko napatunayan, na i dont have anything to turn to.. niloko ako ng sarili kong tiwala. ginago ako ng sinasabing pagmamahal.. nsasakal na ko ngayon.. at pilit kong hinaharap ang matinding pagsubok na ito. sadyang madamot ang "pagmamahal" simula't simula pa, nasaktan na ko pero pilit kong inaabot upang maintindihan ko kung papaano nga ba siya gumagana.. subalit tunay nga lamang na para sa mga makikitid na utak ang salitang ito..

pakiramdam ko ako si "CRisto"
--nagtiwala subalit ipinagkanulo ng sarili niyang disipulo, pinarusahan dahil sa "pagmamahal" ng mga tao sa sarili...

ang ganang akin lamang, buhay ko ito.. at desisyon kong gawin ang aking mga nais.. i never failde my parents ever since. and now that they know, naiinis ako di sa kanila kundi dahil alam na nila.. i dont want them to know kasi iisipin nila na mali sila--na alam kong di naman talaga.. masaya lang ang takbo ng buhay ko kapag nagagawa ko ang gusto ko. siguro, i deserved better after every pain that happened before.. pero hindi, hindi ako pinayagna n maging masaya..

magdadrama na muna ko:
if not for my bitchy chuchu sister, di naman ito mangayari. akala niya nakatulong siya pero no! naaggravate pa ang issue. pinahiya niya ko sa magulang ko.. she just wanted to be this gooody goody bithc sa bahay.. sige panalo ka! ngayon.. pero alam ko buhay ko to.. at wala kang paki.. sa bawat sariling buhay alam kong siya rin ang bida. daarating din ang araw ko. siguro nga di ngayon. pero tang inaa, lam kong babalikan din akko ng swerte.

patay na ko. i dont have anything to live for.. i love being free. i'm happy being free.. and wala ng iba.. at ngayong pakiramdam ko, kinulong na ko sa mundo---sa realidad na ninanais ng tatay ko sadyang isang impiyerno..
mapagpanggap ang mga tao dito.. at obligado akong gumaya.

screw life.. and love's a bitch..
binenta ako ng pagmamahal at tiwala.

No comments: