Saturday, October 09, 2004

monthsary kunwari

nakakatawa yung mga tao. everytime i am willing to do them a favor, napakahesitant nilang pumayag.. wala lang, i just remembered na nagalit pala ako kay fiona and albert coz napakaarte nila. kanina, i went to gale with them pati na rin with some guy name jamie.. eh ako pa ang nagantay sa dalawa.. while jamie, parehas lang kami na nagkita sa may strbucks.. whoppee, we got ourselves some straberry frap tapos sinmahan ko na rini ng isang coffee brownie and a chocolate cake-- grabe na ang appetite while si jamie, yun nakakpagtaka umorder lang ng cappuccino ang init naman ng weather..
anyways, nung dumating sila si fiona at albert, tutsang ina, 2 hours din yun! anong kagaguhan na naman ang ginawa nila?? hmmm.. sabi nila parating na sila in 30 mins.. tapos na two hours pa silang late.. mukhang kakaiba lang.. si albert parang nakahithit ang pootah.
hehe, shempre, pabait ako.. may pera ako kanina para dapat samin ni jp ---eh busy naman siya.. pati nga friendster request ko nakahang eh.. nabwisit tuloy ako.. bala na lang siya.. (kinansel ko na nga eh)
monthsary namin and guess what? wala namang matinong nangyayari.. busy as a bee si jp wiht thesis niya.. bala siya. ayun inubos ko na lang ang pera na supposedly para samin...pinambili ng mga painom at pulutan.. pinagorder ng pizza hehe..
going back, punta kaming apat sa bahay ni jamie sa corinthians.. rk si gago no wonder.. pumarty lang kami. tapos lumklak.. mga hapon na rin siguro mga 3 ng hapon bangenge na ko..
oo nga, sila albert ewan nagkakagaguhan na sila sa couch.. putsa liveshow..
mejo, kakauwi ko lang.. ok na ulit ako. pero pakiramdam ko, i'll throw up.. eeekk..
hay... saya ng monthsary ko grabe!

No comments: