Monday, October 11, 2004

at last 100th entry na ako!!

parang independence day naman.. kumbaga isang maligayang centennial sa akin! wish ko lang may imvironment din itong blog para sakto sa aking celebration.

"free as a bird na ako"
no more worries from school work and acad. stuffs, sa love?? pwede na rin siguro. he called last nyt although mejo nagkaroon ng napakalaking away.. hmmp never mind (kababawan ng mundo), and of course free na talaga ako!! bsta! saya lang

malapit na rin akong maging malaya from being an adolescent.. HAPPY BDAY TO ME!!
wish ko lang may sounds din.
gusto ko nga pala nung book na fineature ko. wala akong makita sa natio sino kayang makapagbibigay?? magiging kumpleto na ang taon ko nito!

nakakabano talga pag nadedrain ang utak no? paaano wala na kong mapasok na entry na insightful. puro na lang poems.. shit!!! gusto ko rin naman yung mejo matalak yung dating...
wala ako sa haus. naglaboy sa kung san sa gale. pampalipas oras. wala naman kasing magawa sa bahay. mamatay na ko sa mga pagkain dun. wag na nating pagusapan. mejo magahahnap na rin ako ng paraan para sa finacial problem namin ni abi. about L..E.G... okies. maya, tambay na lang siguro ako sa bahay nila jamie. nagaaya na naman siya eh. ewan ko kung kasama pa rin yung dalwang malibog.. hehe.. di na muna ako iinom. feel ko lang magising buong gabi/araw.. parang sobrang saya ko lang talga.

its like a second moksha.. rebirth of the new me. ewan ko lang kung bakit.

No comments: