Thursday, October 21, 2004

lapses

an unexplainable feeling. yan ang naramdaman ko kanina.. i dont know. siguro nga malinaw na sa kin, na may nililigawan ka ngang iba. pero you told me na wala naman talga. sige naniwala ako.. pero pakiramdam ko, this is for real. na meron nga. ewan. kanina sinuway ko na naman ang promise ko, na never ko na idial ang no. mo sa cel. pero still, miniscall kita with no apparent reason.. hay.. ang kulit. sabi ko sayo, li low na muna pero sa nakikita ko mukhang mahihirapan ako.. after what happened. damn! di ako makagetover. maybe, i need some closure.. and i wanna bring this subject about (che....) kung may nililigawan ka.. ayoko na. pumapakla na ang mga sweets mo.. nilalanggam na...

lipservice ka lang pala.

kaso, kahit na anong pilit ko na wag ng isipin, hay, kanina, napanaginipan pa kita..
promise nagisinga ako sa malamig na pawis.. ang hirap bumalik sa pagkaaktulog.
niloko mo ko sa panaginip..

No comments: