Saturday, July 17, 2004

wala lang akong magawa... nagawa nakasi ulit yung pc namin. kayaupdate ko na lang ang blog ko... bukas matatalo nanaman ang yupi kasi kalaban ang feu.. mit ko pala si bxc bukas. gudlak sa mga plano namin...

speaking of updating, nagpaupdate pala ako sa dept. last wed. at ang resulta --- hindi ko alam.. since lagpas ang gwa ko sa maintaining grade... eh gudlak ulit sa akin. natwa nga ako kay ate daisy (in charge siya sa updating) kasi nung nakita niya yung gwa ko eh parang umasin yung mukha. feeling ko lang talaga ako yung kaunaunahang psych major na mukhangmasisipa pa. sana lang hindi.. ayoko maging bum noh??

si fabs kadiri, nagkwento siya ng panaginip niya:

andun daw yung mgatao sa bahay nila tapos andun dinako (shempre).
ang setting: nakadapa daw kami ni fabs sa sala ng haus nila nanonood ng tv. si harold epal sa likod namin nakaupo saisa sa mga upuan. may ibubulong si fabs, kinoveran niya yung portion na makikita ni harold yung ibubulong niya... tas, dinilaan ako ng pasneaky.yunlang

KADIRI NOH??
sinasabi lang nun na delikadotalga magsasama kay fabila. maski sa panaginip pwedekang makain..

No comments: