Saturday, July 17, 2004

UAAP AT ANG RAKISTANG PLAYER
 
hay naku at talo na naman ang UP sa UAAP...
 
M...A...R..O...O..NS
Fighting maroons (2x)
 
Go fight! go win!!
go fight! fighting maroons (2x)
 
oooohhhh... fighting maroons (2x)
 
go fight! fighting maroons!
 
kahit na ilang apila pa ang gawin ng mga cheerers at pep (isama na rin ang drummers) eh dipa rin magawa ng maroons ang manalo.. dios ko, namaos na ako at lahat pero still, wala pa rin silang naipanalo. HELLO 2 losses na. tang ina naman
 
UP fight (up fight!!)....
 
may improvement naman sa game eh. di na sila namimigay ng foul mashado. kupal nga lang kasi kahit bigyan pa sila ng foul ng kalaban eh di pa rin shumushoot ang bola sa free throw. at narealize ko lang din na kahit papaano, exciting yung 4th quarter. (usually kasi walang pagasa na sa last quarter --- tambak)
 
di naman sa nagagalit ako sakanila kaso parang wala lang (nagfifeeling involved sa issue!)
 
oo nga pero in fairness, kahit na natalo ok na rin. maycute kasing player sa ue. jersey no 9..
bakit cute?? well, diko alam. basta cute! stand out ang looks parang si bob marley! BAGAY SIYANG MAGLARO SA UP!!!
 
....matangkad, na mukhang rakista---(interests:rockstars, bums...),style bob marley ang hair at ang shoes shit! ganda old school na old school talaga. di nakalimot sa fashioon statement kahit naglalaro eh no!
 
speakng of rockstars... pinakilala sa kin ni bxc ang kanyang bandmates--yung isa letter o yung name at yung isa naman ay a. nakalimutan ko na names nila. astig nga kasi ang galing tumugtog. joketym silang dalawa kasi kung anu anong banat nung pauwi na kami..
 
aliw lang kasi nagbaraha kaming apat kanina.. feeling ko si harold at si halley silang dalawa.. hehe. those were the days! gago... lumaki na ko.. reminsing lang..may karapatan naman ako eh.. ako naman to. walang kokontra..
 
bxc, lam kong mababasa mo ito.. wag kang maoffend.. hehe naalala ko lang naman eh.
 
 

No comments: