Thursday, July 29, 2004

SI RANDY TALAGA YUN

yahoo! last day na namin tom. for our pep week. then, tambay nyt naman.
oo nga, tom, ako si galema..and i dont know if she's the babaeng ahas - kasi si valentina yun or lalaking may ahas -- coz si suma yun. kaya, i still dont have any idea kung papaano ko pupuluputin yung ahas na props ko.

and another problem: papers!!! may paper ako due tom sa edfd 100, then letters to the POPS pati na rin essays. angdami. GOD!!! ang hirap pag sabay sabayin. (pero nakaktawa, nakakagawa naman ako ng entries... tsk, walang sapat na rason!)

oo nga, tungkol sa tambay nyt namin tom., horror creatures daw kami.. wow! napaaga ata ang aming halloween party. psychsoc talga. mashadong advance. di pa ako nagdedebut. at considering na sa ISSI pa ang venue (sosyal ha?), mukha atang mananakot kami sa masscom, dmst, pati na rin sa solair at sa treehouse. shit baka mabato kami ng mga lasing dun. wish ko lang sana di kami magperform ng ganun. nakkahiya na, di ka pa sigurado sa buhay mo.

at shit, dahil angdami ko pang kulang na sigs!! bala na.. laissez faire

*si randy nagtext.. aliw siya sa blog ko?? hmmm.. talaga?? hehe..

No comments: