Sunday, December 26, 2004

a day with babies

sa buwan na ito, mukhang malakas nanaman ako kay LORD. akalain mo ba naman na bigla akong gulatin ng aso kong si kara ng manganak siya ng lima. 1 lamang ang lalaki panay babae na. oklang.. inaantay ko pa rin ang susunod na ikay na papatulugin ko sa kama.
ngayong araw ko lang nakita ng malapitan ang mga tuta. masaya ako.. excited mother ako para sa limang baby dogs. papadede ko na naman ang aking mga daliri.. nakakakiliti kasi..

anyways, mejo kaiba ang bati ng araw na ito.. sabi ko na ngang hindi ako papaapekto. mabilis ata talaga ako mahook up.. at bigla ba naman akong excusan ng LBM at pagdadrive... sana nga talga.. pakagaling na lang siya...
di ko nanga amuna kukulitin ang telepono ko.. may naaalala ako.
buti na lang maybago akong pagkakaabalahan..

No comments: