Sunday, January 09, 2005

bagong kabanata

happy new year sa lahat. minsan napapansin ko na parang di ko na mashadong nalalagyan ng laman ang blog ko. tama nga si beya. kapag mashado kang masya, u dont need to shout it na parang "MASYA AKO..." at kng ano anong kwento. simple na ang maramdaman mo na masaya ka. period. pakiramdam ko kasi, kapag nagsalita pa ko tungkol sa buhay kong masaya, eh lumpad na lang siya sa kin.. gagawing outlet ang bibig ko para tumakas. malipat pa sa iba... magdadamot na muna ako sa sarili ko... sakin muna ang pagiging masaya..............................

kahit wala pusong tumitiboktibok... which in fact i'm enjoying, eh oks pa rin naman. last new year nga nadaplisan pa ko ng kwitis. nag kablister pa ko. pero OK pa rin.. ewan nasobrahan ata ako sa pagiging high...

No comments: