Thursday, September 02, 2004

a parasa sk councilor na job hunter
para sa isa jan na pilit kong inaabot
para sa nagaalaga kay malakas--pinapalakas mo ko?

umiyak na naman ako..

oo, inlove ako. pero di sapat ang pagmamahal na binbigay ko para sa kanya. tama, sawa na nga siya. o mrahil, di naman niya kailangan. naiiyak ako, kasi nasasayang ang binbigay ko. natatapon. kung alam ko lang sana, matagal ko nalang binigay sa mga taong humihingi.

ngayon... nararamdaman ko ang hirap.
seryoso ako.. di ito joke. wagka ng tumawa

mali ang pagibig na pinasukan ko. pero patuloy akongpumapasok. sa bawat araw na tumatawag ako sayo. balot ko ang matinding lamig... ang excitement, ang tension, ang saya.. ang lahat.. pero alam ko, katulad din ako ng iba.. mawawala din ang lamig sa mga palad ko, ang saya.. magiing lungkot, ang excitement mabubulok. in short mwawala din ang lahat..

pero ayokong bumitaw. mahal na talga kita..

kanina tumawag ako. walang sumagot. nagbasa na an mga mata ko.
kanina ulit tumawag ako. BUSY

sa bawat busy ng linya sa bahay niyo, nanliliit ako. di ko alam kung ano nga ba ang tinatanga tanga ko sa telepono at tinatawagan kita. patuloy pa rin sa pagasang ikaw ang makaksagot. kahit dahilan mo pa na kahapon ang huling usap, para sakin mahigit isang linggo na ang lumipas.

at ngayon, wala na namang sumasagot sa telepono niyo.. natatkot ako..
di ka akin. alam ko yun.
at masakit kasi wala akong magagawa
kahit sabihin mo pa na nasa sakin ang sagot.

ewan ko. ito lang ang outlet na pwede kong mailabas ang lahat. kahit alam ko an binabasa mo ito. di ako mahihiya. alam mo naman eh. masaya na ako na kahit paano nararamadaman mo. at least sapat na para maramdaman mo. salamat..

sabi mo sa kin, na dito lang ako...
masaya sana yun. kaso kahit nandito lang ako sa tabi mo, napakalayo mo eh.
mas masakit pag mas malapit. pero bakit di ako lumalayo..

ewan... kasi

ayoko.
aalis na lang ako kapag kaya ko na ulit na mag isa

kahit wala ka na.
siguro matagal pa bago ko mtatnggap ang lahat. na wala talgang mngyayari sa atin.
gaya ngnauna kong post. patuloy lang kitang hahangaan mula sa malayo.

nasa panaginip kasi ako eh. naniniwalang ikaaw lang ang kasama ko. you can break the rules. pwedeng mangyari ang lahat.

pero kung sakaling di man ito panaginip. o kung nagising man ako,

mahal na talga kita.

2 comments:

Anonymous said...

if u think na wala n rin naman ng mangyayari. alis ka na jan. tingnan mo, di pa nga kayo ganyan ka na. paano pa kaya pag naging kayo... tsk. hirap niyan. mr. nice guy kasi eh.
-richard

Anonymous said...

anung nangyayari sa philippines tol...
wait. nalost na ko sa usapan. baket? pano? ano? sabi mo wag ako maggive up sabay kaw pala...no...pag mahal mo di ba paglalaban mo? diba? diba?