Thursday, September 23, 2004

my body clock failed me

wawawawaw! same title. anyways, i'm bloghoppin and postin different things on my blogs. yep! got 4 blogs. pero secret na ang iba. i planned to shut this kaso naisip ko sayang naman ang mga memories hehe.. so wag na lang. i can manage to attend to those 4 bloggs. kinda enjoyed it. although sobrang gastos at kadrain ng utak. i have classes today. in fact, at this very hour. sched ko is from 8:30-4. pero andito pa ko sa haus na walang pakialam. oklang. idaan na lang sa pizza ang lahat. just want to thank the person who left it sa fridge.yey! at may agahan na ko. at di na pinakbet at danggit na nakatambak sa dining. change topic, so yun nawala na naman sa sistema ang aking body clock. bigay ko na lang ang nangyarinng pagbabago sa aking body clock:
september 22
7:00 in the morning na ko natulog
4:00 in the afternoon na ko nagising
september 23
4:00 in the morning na ko natulog
6:30 in the morning (supposedly ako gigisng)
9:00 in the morning na ako nagisng

kaya putragis talga. dahil 110 class ang sched. isang spss at isang lecture siguro. exam/finals na namin nextweek. hay!

so lesson in life:
wag ng baguhin ang naksanayang body clock ng di pumalpak ang mga plano at di na rin maapektuhan ang mga clase

ipapasok ko na lang si saguin at magat. namumuro na daw ako sa abscences sabi ng magiting na attorney hehe.

No comments: