Tuesday, September 07, 2004

para kay m.n.g

di ko pa nga siguro kayang bitawan ang blog na ito.
para sa kaalaman ng lhat, isasara ko na sana ang blog na ito. wala na kong gagawin na kahit ano. akala ko kasi, mawawala na ang highlight ng blog ko. ipinaalam ko na ito sa kanya nung linggo, ayaw niya - siguro for publiciy sake. o dahil ayaw lang talga niya. ngayon, naisip ko, di talga dapat isara ang blog na to. para ITO SA KANYA. kahit madalang ang pagbukas niya sa compuetr para dumaan dito. alam kong sa mga sulat na ito, matutuwa siya kahit papapano. pangarap niyang sumikat, at kung ito lang ang paraan para makilala siya, gagawin ko. :)

mashado akong nagrationalize at nagdecide ng maaga. akala ko tama ang mga sinabi ko sayo. hindi pala. ngayon, ako na itong nalulunod sa pagsisisi. wish ko lang makapag usap tayo ng tulad ng dati. lumakad gaya ng dati. mag TEXTAN tulad ng dati. mga pangarap na kahit simple, gusto kong matupad. sobrang comfortable ako sa yo. ewan ko. naturalna tao siguro ang nais kong pakisamahan. kelan kaya ulit?

di kita titigilan. kahit man lang sa blog na ito, hayaan mo kong buhayin ang mga nasirang samahan.
buhayin mo ko sa mga pagpaparamdam mo.
hihintayin kita.

1 comment:

Anonymous said...

sobrang suicidal kana ah?? tsk.. m.n.g sino yun??