Wednesday, September 08, 2004

drama queen

no text from people. yan lang siguro ang masasabi ko. sira din ang blogger ko kanina. winadang din ako. ang daming dapat isipin. but still, i dont fucking care..

kanina pa ko post ng post.. all about him. kasi wala akong maisip. or rather, siya lang ang naisip ko. ang tanga tanga ko kasi. ang tanga ko to let go of him. ang tanga ko to be so rationalizing. ang tanga ko sa lahat. ang tanga ko sa pag ibig.

sa totoo lang. panagrap ko ang makahanp ng tao na para sa kin. na magiging seryoso sa kin. at higit sa lahat, taong aaminin kung sino nga ba siya.
i hate show offs. at ayoko rin ng mga tipong chummy. ewan, di lang ako nasanay.

i havent found the right guy for me. or at least i've found two. the first one is so damned perfect. and the other one is well... kahit sanmo salampak pwede na. which is which?
hay? isipisip...

No comments: