Sunday, May 09, 2004

mabigat ang pakiramdam ko ngyon.. hindi na nga siya kaiba sa ibang araw eh.. pero hindi rin siya normal

kanina.. naku mother's day di ba?

wala lang siyang reply.. yun lang naman ang gusto ko sabihin ngayon sa blog..

gsuto ko lang naman ilatag ang aking plataporma pagaktapos niyang makaboto hehe (makapagdecide pala)

gusto ko lang naman turuan niya ako...
turuan niya ko maging masya kahit na magisa...
maging kuntento ngayon sa binibigay ng buhay...
magpigil sa pag iyak sa bawta sakit na nararamdaman at mararamdaman...
maniwala sa lahat ng sabihin niya kahit kasinungalingan na...

sana rin maturuan niya ko kung paano siya pigilan.. if in case na aalis man siya...

yun lang.. alam ko kahit na imposible, matutunan ko din yun.

(kinuha ko lang sa quote yan ha?)


No comments: